วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แอพฯ หาโรงแรมทั้งในไทยและเทศทั่วโลกมากกว่า 400,000 แห่ง

Review : จะไปเที่ยวทั้งที เลือกโรงแรมดีๆกับ HotelsCombined

โรงแรมนั้นก็ดี โรงแรมนี้ก็สวย โอ๊ยยย! เลือกไม่ถูก พักที่ไหนดีเรามีตัวช่วยให้คุณเลือกโรงแรมได้ถูกใจ นั่นก็คืออออ…! แอพฯ HotelsCombined มีความสามารถในการหาโรงแรมทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกมากกว่า 400,000 แห่งจากมือถือของคุณ!!!
แอพฯ HotelsCombined นี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณในการหาโรงแรมต่างๆทั่วทุกมุมโลก บอกทั้งราคาห้องพัก แผนที่โรงแรม ส่วนลด รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ไม่ต้องลงทะเบียนก่อนการใช้งาน สามารถหาโรงแรมที่อยู่รอบๆตัวคุณได้สูงสุดกว่า 200 แห่ง สุดยอดมากนี่บอกเลย แถมยังโหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ด้วยนะ...

ดูหน้าตาและวิธีใช้งานกันเลย

เข้ามาหน้าแรก ป๊าบบบบ... เราสามารถค้นหาสถานที่ที่เราต้องการจะไปพักได้เลย (บอกแล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนใช้งานให้ยุ่งยาก) หรือใครที่ยังไม่ได้เลือกโรงแรมไว้ ก็แค่พิมพ์จังหวัด,สถานที่ที่เราอยากไปได้เลย ถัดลงมาจะให้เราเลือกวันที่จะเช็คอินและเช็คเอาท์ ตามด้วยจำนวนผู้เข้าพัก ผู้ใหญ่กี่คน เด็กกี่คน เท่าไหร่ก็ว่ากันไป เลือกเสร็จแล้วก็ไปดูโรงแรมกันเล๊ยยย \^o^/
อ๊ะ! อีกอย่าง ด้านมุมบนขวาเราสามารถตั้งค่าภาษาและสกุลเงินได้ด้วยว่าจะให้โชว์ราคาในสกุลเงินไหน สะดวกมากเลย
ในที่นี้ขอเลือกเป็นเชียงใหม่ละกัน ผลลัพธ์ที่ได้จากการค้นหาก็จะบอกว่าสถานที่ที่เราเลือกนั้น มีอยู่ทั้งหมดกี่โรงแรม
พอกดเข้ามาก็จะเจอกับชื่อโรงแรมต่างๆ พร้อมราคา (ราคาที่โชว์จะรวมวันที่เข้าพักทั้งหมดนะ ไม่ใช่ราคาต่อคืนน๊า อย่าเข้าใจผิด >”<)
เราสามารถเลือกโรงแรมจากการจัดลำดับโรงแรมได้ >> เลือกคุณสมบัติของโรงแรมที่ต้องการ >> ดูแผนที่โรงแรมต่างๆ
เลือกโรงแรมแล้วก็จะมีรูปบรรยากาศโรงแรมให้ดูกัน
เราสามารถเลือกรูปแบบห้องพัก >> ดูสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม >> อ่านรีวิวจากแขกที่เข้าใช้
อ่ะ! เลือกห้องพักกันแล้ว แอพฯ HotelsCombined ก็จะทำการลิ้งค์ไปที่เว็บไซต์ที่เป็น Partner กับทางแอพฯ เพื่อทำการจองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ แต่สังเกตดีๆ รูปแบบห้องพักจะลิ้งค์ไปต่างเว็บกัน ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของแต่ละเว็บ ซึ่ง HotelsCombined จะทำการเลือกมาให้แล้วว่าจองผ่านเว็บไหน จะได้ราคาถูกและคุ้มกับเราที่สุด เจ๋งจริง! ส่วนสกุลเงินแต่ละเว็บก็จะต่างกันด้วย ดูให้ละเอียดกันหน่อยนะครับ...
เลือกห้องที่จะจองแล้ว ก็กรอกข้อมูลต่างๆลงไป เท่านี้ก็เรียบร้อยจ้า
ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว รีบจับจองห้องพักพาคุณแม่ไปเที่ยวกันเลย แอพฯดีๆแบบนี้รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยค๊า สำหรับใครที่สนใจก็มีให้ดาวน์โหลดกันทั้ง iOS และ Android ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย
Download for >>> iOS <<< Download for >>> Android <<
หรือจะเข้าผ่านทางเว็บไซต์ www.hotelscombined.com หรือที่ https://www.facebook.com/HotelsCombinedThailand ก็ได้ ตามสะดวกเลยครับ
เครดิต: TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น