วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ความจริงเกี่ยวกับ Maaii แอพโทรฟรีที่เป็นข่าว?

ช่วงนี้ไม่กี่วันมานี้ในบ้านเรามีกระแสเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า Maaii ที่มีฟีเจอร์ให้ผู้ใช้สามารถโทรและส่ง SMS ได้ฟรี Maaii มีจุดเด่นคือเสียงที่คมชัดมากๆ โดยสามารถโทรเข้าไปต่างประเทศได้
Maaii
Maaii

ที่บอกว่าโทรฟรีนั้นๆ จริงแล้วต้องแลกกับแนะนำให้เพื่อนของเรามาโหลดแอพนี้ด้วย โดยระบบของแอพจะให้เราเลือกว่าจะชวนเพื่อนผ่าน SMS หรือ Facebook ด้วยข้อความว่า "เพิ่งโหลด Maaii มาใช้โทรและแชทฟรี ใช้ดีเลยล่ะ ลงแอพแล้วแอดมานะ m.maaii.com" ซึ่งถ้าเพื่อนที่เราแนะนำติดตั้งแอพนี้ เราก็จะได้เครดิต 1 $เอาไว้ใช้โทรเข้ามือถือได้ (คล้ายๆ ขายตรงนิดนึง)
Maaii

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น