วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ปลั๊กไฟขั้นเทพ! เน้นความปลอดภัยไปกับ Hubble

ปลั๊กไฟขั้นเทพ! เน้นความปลอดภัยไปกับ Hubble

ช่วงนี้ข่าวไฟช๊อต ไฟไหม้กำลังเป็นที่พูดถึงหนาหู อาจจะทำให้หลายๆคนเริ่มระแวงเวลาจะเสียบปลั๊กชาร์จแบตฯหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ จึงขอนำเสนอนวัตกรรมปลั๊กไฟคุณภาพสูงที่กล้าการันตีความปลอดภัยให้คุณด้วยสวิตช์เปิด/ปิด 2 ชั้น และสายไฟยาวถึง 5 เมตร เป็นทองแดง 100% ด้วย!!! ไปดูหน้าตากันดีกว่าค๊า
ดีไซน์ดูเรียบหรู งานเนี๊ยบ ตัวรางปลั๊กจะเป็นพลาสติก(ABS) ที่ทนความร้อนสูงและไม่ติดไฟ เห็นถึงความปลอดภัยได้ชัดเจน สำหรับรุ่นนี้จะมี 4 ช่องเป็นทองแดง 100% และยังเคลือบนิกเกิลกันสนิมเพื่อเพิ่มความสวยงามให้ด้วยค่ะ มาพร้อมกับ Master Switch ที่ควบคุมระบบการเปิด/ปิดทั้งหมด และ Individual Switch ที่สามารถเลือกเปิด/ปิดได้เฉพาะจุด เพิ่มความปลอดภัยเป็น 2 เท่าเลยค๊า
เพิ่มความสะดวกสบายให้คุณไปอีกขั้นด้วยการเชื่อมต่อกับสาย USB ไว้ใช้กับ iPad , IPhone หรือจะใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนอื่นๆก็ได้ค่ะ โดยแต่ละช่อง USB ก็จะจ่ายกระแสไฟได้ถึง 5V 2,100 mA ซึ่งทำให้สามารถชาร์จ iPad ได้สบายๆเลยค๊า
ฝนตกฟ้าร้องไม่ต้องปลดปลั๊ก ไม่ต้องปิดทีวีอีกต่อไปแล้ว เพราะปลั๊กไฟ hubble จะมี Surge Protection ที่สามารถลดแรงปะทะจากฟ้าผ่าเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ ซึ่งสามารถดูดซับกระแสไฟได้มากถึง 6,000 Amp ทำให้ไม่เกิดไฟกระชาก หายห่วงเลยฮ๊าฟฟฟ
ด้วยสายไฟขนาด 3x0.75 mm² มีความยาวตั้งแต่ 3 เมตร ถึง 5 เมตร ทำจากทองแดง 100% จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก รับไฟสูงสุดถึง 2,500 วัตต์ และถ้าเมื่อเราใช้ไฟเกินก็จะมีระบบเบรกเกอร์ตัดไฟให้อัตโนมัติค๊า ส่วนสวิตช์ไฟก็จะเป็นแบบ LED Switch ทั้งใหญ่และแน่น (อย่าคิดไปไกลนะ...!!) ตัดปัญหาเรื่องสวิตช์เด้งหรือสวิตช์ค้างออกไปได้เลย และยังเพิ่มความสวยงามด้วยสวิตช์ใสและหลอดไฟ LED สีส้มนวลส่องสว่างในตอนที่เปิดใช้สวิตช์นั้นๆด้วยจ้า ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย และเรียบหรูของ hubble แล้วนั้นคงไม่ใช่เรื่องยากที่จะนำเอารางปลั๊กไฟ hubble ขึ้นมาโชว์ หรือจับคู่วางกับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน/โต๊ะข้างเตียง ไม่ต้องแอบไว้ตามซอกหรือใต้โต๊ะอีกต่อไป
ไม่เพียงเท่านี้ hubble ยังเพิ่มสีสันสดใสเพื่อให้เหมาะกับทุกสไตล์การตกแต่งห้องของคุณๆ ด้วย hubble Tint ที่มีมาให้เลือก 4 สีตามไลฟ์สไตล์ ได้แก่ สีขาวนวล, สีเหลืองเลมอน, สีส้มจี๊ด, และสีน้ำตาลชอคโกแลต มีสายยาว 3 เมตร รับไฟสูงสุด 2,500 วัตต์
แพ็คเกจของ hubble Tint ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการผลิตจากกระดาษ เพื่อลดการใช้พลาสติก เป็นการอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อมโลกช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย เอาโล่ดีเด่นไปเลยจ้า เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับปลั๊กไปของ hubble ปลอดภัยแถมยังรักษ์โลกอีกด้วย ส่วนเรื่องราคา บอกได้เลยว่าของถูกและดีมีอยู่จริง!!! สำหรับปลั๊กไฟ hubble สวิตช์ 2 ชั้น ราคา 580 บาท และปลั๊กไฟ hubbleTint (ปลั๊กไฟสี) ราคา 319 บาท สถานที่จัดจำหน่าย อาทิ Loft ทุกสาขา/ร้าน Soft World/ห้างตั้งฮั่วเส็งทุกสาขาและศูนย์รวม IT และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และนวัตกรรมที่มีดีไซน์ของ hubble ได้ที่ www.hubblestore.com และwww.facebook.com/hubblethai นะค๊า เครดิต: TechXcite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น